19 thg 10, 2012

Tổng Thống Obama Nhận Bức Thư từ Học Viên Pháp Luân Công

Karen Gao,đại diện của Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Washington DC, trao lá thư nói về tội ác tàn bạo thu hoạch nội tạng sống bởi chế độ Trung Cộng, với hy vọng ông Obama sẽ giúp chấm dứt tội ác này. Nhìn thẳng vào mắt Gao, Tổng thống Obama đã nhận lấy bức thư. (The Epoch Times)

Tại một sự kiện vận động chiến dịch tổ chức tại Virginia ngày 5 tháng Mười, một đại diện của Pháp Luân Công đã bắt tay với tổng thống Obama và trao tay cho ông một lá thư gửi từ các học viên của môn tập luyện tinh thần này. Nội dung thư nói về các luận chứng cho việc thu hoạch nội tạng cưỡng bức tại Trung Quốc. Hình ảnh về bức thư được trao tay, khi được nhìn thấy tại Trung Quốc, sẽ thu hút sự chú ý của công chúng và có lẽ sẽ thay đổi được nhiều cách nghĩ của người dân tại đó. Trong khi đó tự bản thân bức thư sẽ có thể giúp cho tổng thống Obama hiểu hơn về một sự tàn ác hàng loạt đang diễn ra tại Trung Quốc.

Karen Gao, đại diện của Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Washington DC, đã chuyển bức thư cho tổng thổng trong dịp gặp gỡ cử tri tại Đại học George Mason ở Fairfax, yêu cầu ông giúp đỡ chấm dứt việc thu hoạch nội tạng cưỡng bức của chế độ Cộng sản Trung Quốc lên các học viên Pháp Luân Công.

Vừa nhìn thẳng vào đôi mắt của bà Gao, tổng thống Obama vừa nhận bức thư trao từ tay bà.

Bức hình về khoảnh khắc này là lần đầu tiên trong hơn 10 năm một học viên Pháp Luân Công tự mình trao thông tin về việc môn tập bị bức hại đến cho tổng thống của Hoa Kỳ.

Người dân Trung Quốc đã trải qua 13 năm bị đầu độc tuyên truyền tà ác về Pháp Luân Công và bị giữ trong bưng bít bởi truyền thông nhà nước về sự tàn bạo của việc thu hoạch nội tạng sống cưỡng bức.

Bức hình về việc bà Gao bắt tay với tổng thống Obama phá tan các tường trình giả dối cung cấp bởi truyền thông chế độ Trung Cộng về môn tập này. Sự thỉnh cầu của Gao cho sự giúp đỡ của tổng thống trong lúc trao cho ông lá thư mô tả một "sự tàn ác khủng khiếp nhất trên quả địa cầu", nếu nó được truyền tải đến với người dân Trung Quốc, sẽ cắt được bức màn che phủ khiến người dân Trung Quốc phớt lờ đến tội ác hàng loạt về thu hoạch nội tạng sống cưỡng bức.

Thường thì trong các dịp như thế này, vị tổng thống sẽ không tình cờ cầm nhận bất kỳ tài liệu gì. Tuy nhiên, ông đã vươn ra bằng tay trái, trong khi đó các vệ sĩ đứng gần bên, quan sát mọi thứ, các con mắt nhìn chặt vào bức thư. Và thay vì giao lại bức thư cho các nhân viên, ông Obama đã bỏ lá thư vào trong túi quần.

Lá thư này có thể sẽ giúp hướng sự chú ý của tổng thống Obama đến tầm quan trọng thuộc quốc hội vào vấn đề thu hoạch nội tạng tại Trung Quốc.

Vào ngày hôm trước đó, 4 tháng Mười, 106 nghị sỹ Quốc hội Hoa Kỳ - xấp xỉ 1/4 thành viên của Hạ viện, đã đồng ký tên lên một bức thư gửi bà Ngoại trưởng Clinton, yêu cầu "công bố bất kỳ thông tin" mà Bộ Ngoại giao có được "liên quan đến các sai phạm cấy ghép tạng ở Trung Quốc"

Tổ chức CQ Global Researcher đã báo cáo rằng nhiều nhà điều tra về thu hoạch nội tạng tại Trung Quốc ước tính trong thời gian 2000-2008, 62.000 học viên Pháp Luân Công đã bị giết chết qua hình thức thu hoạch nội tạng sống cưỡng bức. Luật sư nhân quyền David Matas (đồng tác giả với David Kilgour về quyển sách khám phá "Thu Hoạch Đẫm Máu" [Bloody Harvest] ) ước tính rằng mỗi năm có 8.000 học viên bị giết bởi thu hoạch nội tạng sống, cưỡng bức.

Cuộc bức hại Pháp Luân Công đã được khởi phát bởi cựu chủ tịch Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là Giang Trạch Dân năm 1999. Theo Trung tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp , những ai tập luyện Pháp Luân Công đều chịu các xâm phạm nhân quyền khốc liệt gây ra bởi bàn tay của ĐCSTQ.

Số lượng những người nằm trong tầm ngắm - năm 1999 chính quyền Trung Quốc ước tính có từ 70 đến 100 triệu người đang tập Pháp Luân Công - khiến cho điều này trở thành cuộc bức hại tín ngưỡng lớn nhất trên thế giới.

Nguồn: http://vietdaikynguyen.com/v2/world/1678-tong-thong-obama-nhan-buc-thu-tu-hoc-vien-phap-luan-cong

8 nhận xét:

  1. (3) mặc niệm khẩu quyết Chính Pháp của Sư phụ — “Pháp Chính càn khôn, tà ác toàn diệt” [法正乾坤、邪恶全灭] — cũng có thể tuỳ nhu cầu bản thân mà niệm thêm “Pháp Chính thiên địa, hiện thế hiện báo” [法正天地、现世现报], (lưu ý: các khẩu quyết cần phải niệm theo khẩu âm tiếng Hán phổ thông, không phải tiếng Việt hay tiếng khác);
    1. 法正乾坤 、 邪恶全灭

    Fǎ zhèng qián kūn、xié è quán miè
    Pháp chính càn khôn、tà ác toàn diệt
    đọc theo tiếng việt: phà trâng chiẻn khuân, xỉa ơ choẻn me
    2. 法正天地 、 现世现报

    Fǎ zhèng tiān dì、xiàn shì xiàn bào
    Pháp chính thiên địa、hiện thế hiện báo
    đọc theo tiếng việt: phà trâng then ti, xien sư xien bao
    Chú ý: trong tiếng Việt có tất cả 6 thanh(dấu): không thanh, sắc, huyền, hỏi, ngã, nặng. và một từ khi ghép các thanh này vào thì thường sẽ thành các từ mang các nghĩa khác nhau. Tương tự như vậy trong tiếng Hán cũng gần như là vậy, khi phát âm sai thì sẽ biến thành một từ khác với nghĩa có thể rất khác. Cách phát âm như thế nào, theo phiên âm quốc tế này các thanh phát âm như sau:
    trong tiếng Hán: thanh mũ ˅
    trong tiếng Việt: tương đương là thanh huyền \
    trong tiếng Hán: thanh ngang -
    trong tiếng Việt: tương đương là không dấu
    trong tiếng Hán: thanh sắc /
    trong tiếng Việt: tương đương là thanh hỏi ?
    trong tiếng Hán: thanh huyền \
    trong tiếng Việt: tương đương là phát âm cao, nó phát âm tương tự không dấu nhưng giống như là đọc to ra vậy.
    Nay tôi mạn phép thất kính với tất cả các bạn đồng tu tại Việt Nam mà viết ra chút hiểu biết này để mong chúng ta có thể phát chính niệm cho đúng với thanh âm của tiếng Hán, bởi vì chính bản thân tôi sau hơn 2 năm phát chính niệm toàn niệm sai thanh âm của khẩu quyết. Phương pháp khắc phục nhược điểm này của chúng ta là các bạn tìm ngay một người biết chữ Hán và nhờ họ đọc cho các bạn nghe để đối chiếu. Một điều hết sức quan trọng là nhạc phát chính niệm với thời gian 10 phút người niệm khẩu quyết hình như niệm chưa chuẩn.
    Đây là vấn đề hết sức nghiêm túc, Kính mong các bạn đồng tu góp ý!
    Đào Xuân Thảnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có biết một chut tiếng Hán xin đính chính lại cách phát âm dấu thanh cho đúng hơn nhé:
      thanh mũ ˅ tương đương thanh hỏi ? TV
      Hai thanh mũ ˅ liên tiếp thifthanh đứng trước đọc thành thanh sắc.
      trong tiếng Hán: thanh sắc /
      trong tiếng Việt: tương đương là thanh Sắc /

      Xóa
    2. Ban Hoang Nhat Tan phat am nhu the La chinh xac.Thanh sac ve ban chat la thanh hoi cua tieng Viet,nhung khi doc ,noi thuong bien dieu thang thanh sac

      Xóa
    3. Ban Hoang Nhat Tan phat am nhu the La chinh xac.Thanh sac ve ban chat la thanh hoi cua tieng Viet,nhung khi doc ,noi thuong bien dieu thang thanh sac

      Xóa
  2. theo mình nghe là: "phả trâng xiển khuân xỉa ưa xuyển mia "và "phả trâng chiên tị xiện sụy xiện pa" mong các bạn góp ý!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tieng Han pho thong trong cau Phả châng chiên tị xiến sụy xiện pa .la khong dung ma doc la:Phả châng then ti xen sư xen pao

      Xóa
    2. Tieng Han pho thong trong cau Phả châng chiên tị xiến sụy xiện pa .la khong dung ma doc la:Phả châng then ti xen sư xen pao

      Xóa
    3. Unknown! Bạn phiên âm dúp mình khẩu quyết của 5 bài công pháp vơi. Mình xin cảm ơn nhiều!

      Xóa