12 thg 11, 2012

Faluninfo.net (FalunDafa Information Center): Video bom tấn lột tả chi tiết vấn đề lạm dụng cấy ghép nội tạng tại Trung Quốc

Các bác sĩ và chuyên gia độc lập kêu gọi chấm dứt tội ác chống nhân loại

faluninfo.net (24/10/2012)

Video mới tường thuật chi tiết về vụ giết người hàng loạt để cung cấp cho ngành công nghiệp triệu đô la cấy ghép nội tạng

NEW YORK - Một video trực tuyến tường thuật chi tiết trong mười năm qua các bệnh viện quân đội Trung Quốc đã hoạt động kinh doanh thu về nhiều triệu đô la bằng cách giết những công dân Trung Quốc để bán nội tạng của họ (xem video). Các chuyên gia xuất hiện trong video ước tính có khoảng hàng chục ngàn tù nhân lương tâm, chủ yếu là các học viên Pháp Luân Công, đã bị giết nhằm lấy cắp nội tạng của đem bán thu lợi nhuận .

Luật sư nhân quyền Canada nổi tiếng David Matas cho rằng những vụ lạm dụng này là "một hình thức mới của quỹ dữ trên hành tinh này." Tiến sĩ Gabriel Danovitch, một bác sĩ phẫu thuật cấy ghép tạng hàng đầu thuộc Đại học California tại Los Angeles, coi những cuộc phẫu thuật "đáng ghê tởm" là tội ác đối với toàn thể nhân loại" và cần phải chấm dứt.

Video được dàn dựng và sản xuất tại trụ sở đặt tại New York của đài truyền hình Tân Đường Nhân (ntdtv.org), phát hành vào một thời điểm đặc biệt nổi bật. Gần như ngay sau khi phát hành, một cộng tác viên của tạp chí Forbes, Eamonn Fingleton đã trích lại video trên 1 bài báo và cho rằng đây là một trong hai vấn đề lớn tại Trung Quốc mà các ứng cử viên cho tổng thống Hoa Kỳ cần phải xem (bài báo).

Mối liên quan với Bạc Hy Lai


Khi Đảng Cộng sản Trung Quốc có nhiều thay đổi trong hàng ngũ tướng lãnh và tiến hành xét xử cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai, vấn đề mổ cắp nội tạng hiển nhiên có liên quan vì ông Bạc và cấp phó của ông, Vương Lập Quân đặc biệt đã tham gia vào việc lạm dụng cấy ghép nội tạng (xem thông tin).

“Dù có nhiều bằng chứng hiển nhiên của các tội ác này, các phương tiện truyền thông chủ lưu phần lớn im lặng làm ngơ, tuy nhiên theo như video này cho thấy, những tiếng nói đáng tin cậy từ cộng đồng y tế và những nhà hoạch định chính sách đã báo động rằng nhiều điều khủng khiếp đang xảy ra ở Trung Quốc không thể phớt lờ được nữa” Levi Browde, Giám đốc điều hành của Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp nói.

“Những sự lạm dụng này không phải chỉ là vấn đề riêng của người dân Trung Quốc. Những điều này đang phá vỡ đi tính nhân văn lâu bền trong tất cả chúng ta” ông Browde nói thêm "Tệ hơn nữa, trong một ngành công nghiệp xuyên quốc gia như cấy ghép nội tạng, người dân khắp nơi trên thế giới - có thể là bệnh nhân hoặc bác sĩ hoặc các công ty dược phẩm- vô tình hay cố ý, cũng đồng loã với tội ác. Chúng ta không thể nhắm mắt làm ngơ."


* Xem video tại đây.
* Ký tên thỉnh nguyện chấm dứt thu hoạch nội tạng từ tù nhân Trung Quốc đồng thời lên tiếng kêu gọi điều tra độc lập tại đây.
* Xem báo cáo các dữ kiện của Trung Tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp về thu hoạch nội tạng, bao gồm các liên hệ đến Bạc Hy Lai và Vương Lập Quân tại đây.

Bối cảnh


Vào tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã phát động một chiến dịch phi pháp bắt bớ, bạo lực, và bôi nhọ chống lại những người dân Trung Quốc luyện tập Pháp Luân Công (hay còn gọi Pháp Luân Đại Pháp) với mục đích “nhổ tận gốc” môn tập phi chính trị này. Cựu lãnh đạo Đảng Cộng Sản Trung Quốc Giang Trạch Dân đã phát động cuộc bức hại vì lo sợ sự phổ biến ngày càng tăng của môn tập này trong người dân Trung Quốc (70 đến 100 triệu người) sẽ che mờ vị trí hiện tại của ông ta. Từ đó đến nay, Trung Tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp, có trụ sở tại New York, đã báo cáo hơn 3.500 cái chết vì bị bạo lực và hơn 80.000 trường hợp bị tra tấn. Liên Hiệp Quốc, Tổ Chức Ân Xá Quốc Tế, những luật sư nhân quyền Trung Quốc, và truyền thông nước ngoài cũng đã cung cấp tư liệu tra tấn Pháp Luân Công và những người đã chết dưới tay của những quan chức Trung Quốc. Hàng trăm ngàn người Trung Quốc luyện tập Pháp Luân Công vẫ còn đang bị giam giữ, khiến họ trở thành nhóm tù nhân lương tâm lớn nhất tại Trung Quốc. Pháp Luân Công là một môn tu luyện tinh thần của Trung Quốc có nguồn gốc xa xưa với bản tính thuộc nhà Phật nhưng không phải một bộ phận của Phật giáo. Môn này bao gồm những bài tập động tác khí công chậm rãi, tham thiền nhập định và những giáo huấn cho cuộc sống hằng ngày xoay quanh đặc tính Chân-Thiện-Nhẫn.

Nguồn: http://faluninfo.net/article/1260/?cid=84

Thông tin chi tiết liên hệ với Trung Tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp


Liên hệ: Gail Rachlin (+1 917-757-9780), Levi Browde (+1 845-418-4870), Erping Zhang (+1 646-533-6147), hoặc Joel Chipkar (+1 416-731-6000)



Fax: 646-792-3916 Email: contact@faluninfo.net, Website: http://www.faluninfo.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét