14 thg 5, 2014

Việt Đại Kỷ Nguyên: Đệ Tử Việt Nam Hân Hoan Kỷ Niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế Giới 2014

[Việt Đại Kỷ Nguyên 13/05/2014] Tháng Năm ngày 13 là ngày trọng đại đầy ý nghĩa đối với toàn thể các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp khắp thế giới bởi vì đây chính là dịp để mọi người bày tỏ sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Sư phụ Lý Hồng Chí.


Hà nội


Hà nội


Biên Hòa - Đồng Nai
Hòa chung không khí hân hoan toàn cầu, đệ tử Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước đều cố gắng làm tốt 3 việc: Học Pháp, phát chính niệm và giảng chân tướng. Ngày sinh của Sư tôn cũng là dịp để học viên gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của bản thân.

Tại Hà Nội, các học viên tập trung tại công viên Lý Thái Tổ, công viên hồ Thành Công cùng nhau phát chính niệm, tập 5 bài công Pháp và học Pháp. Sau đó, mọi người cùng chia sẻ kinh nghiệm tu luyện và giảng chân tướng, lắng nghe bài hát Tạ Ân Sư trong tâm thái hòa ái và biết ơn vô vàn tới Sư phụ tôn kính.

Học viên các tỉnh miền Nam năm nay tổ chức ngày sinh của Sư phụ tại thành phố Biên Hòa-Đồng Nai. Buổi lễ diễn ra từ sớm với hàng trăm đệ tử từ khắp miền đất nước tham dự. Lễ kỷ niệm ngày sinh của Sư tôn năm nay diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp, đó là nhờ sự bảo hộ của Sư tôn và chính niệm mạnh mẽ, thuần khiết của các đệ tử Đại Pháp. Tại buổi lễ, rất nhiều đệ tử Đại Pháp đã đứng lên bày tỏ sự thành kính và biết ơn sâu sắc tới Ân sư, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của mình.

Đáng chú ý nhất là câu chuyện “Hoàn Lương” của một đệ tử tên Trọng tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Cậu thanh niên 21 tuổi này đã trải qua một thời gian “đen tối và mê mờ” trước khi được Pháp cứu độ. Trước khi đắc Pháp, Trọng chỉ biết cờ bạc, nhậu nhẹt và đấm đá; gia đình, xã hội đều coi Trọng như một phần tử đã “hết thuốc chữa”, người người xa lánh Trọng. Ai có thể tin, chỉ sau một năm Trọng đã hoàn toàn trở thành người khác. Đệ tử trẻ này chia sẻ, cậu thật may mắn khi đọc được tờ “Sức khỏe là vàng” do chị gái để ở đầu giường. Ngay sau đó, Trọng đã được các đệ tử ở thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai tận tình chỉ dẫn cách thức luyện công và đưa cho đọc sách Chuyển Pháp Luân, quyển sách có các bài giảng của Sư phụ Lý Hồng Chí. Trọng không chỉ đọc hết bài giảng Chuyển Pháp Luân, mà còn đọc toàn bộ kinh văn của Sư phụ. Từ một thanh niên tối ngày lêu lổng với đủ tệ nạn xấu, Trọng đã được Đại Pháp cứu độ, với Chân, Thiện, Nhẫn ở trong tâm và cả ở trong hành động biểu lộ. Bây giờ, Trọng chuyên tâm làm ăn bằng nghề nông và đứng ra chứng thực Pháp bằng việc giảng chân tướng cho mọi người xung quanh, cho những ai cậu gặp. Trọng cũng đã giảng chân tướng cho rất nhiều nông dân trong xóm, nói cho họ về Chân, Thiện, Nhẫn, chỉ cho họ thấy việc phun và bón thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sau vô độ để kiếm lợi sẽ gây nghiệp lớn. Toàn hội trường đều chăm chú lắng nghe câu chuyện “Hoàn Lương” thần kỳ của Trọng, mọi người vô cùng phấn khởi và mừng cho đệ tử trẻ tuổi này. Sư phụ Lý Hồng Chí từ bi không muốn ai bỏ lỡ cơ hội được cứu, kể cả người từng rơi vào đáy xã hội như Trọng.

Một chia sẻ khác từ một đệ tử ở Bình Dương cũng cho chúng ta thấy sự huyền diệu của Đại Pháp và tâm từ bi lớn lao của Sư phụ Lý. Cô gái trẻ Kim Tươi mang trên thân nhiều bệnh tật, hơn cả là phản ứng dương tính với cái mà nhân loại gọi là “căn bệnh thế kỷ” HIV-AIDS. Cô đã có cơ hội giữ lại mạng sống khi có duyên với Đại Pháp. Tươi kể rằng cô tưởng chừng đã buông xuôi mọi thứ khi bệnh viện trả về trong tình trạng bệnh đã ở giai đoạn cuối. Đại Pháp đã soi sáng và ban cho cô cuộc đời thứ hai, đối với cô bây giờ, việc tu luyện và giảng chân tướng là điều có ý nghĩa nhất. Khi sức khỏe đã hoàn toàn bình phục, cô tham gia giảng chân tướng trực tiếp và phát tờ rơi với hy vọng cứu độ càng nhiều chúng sinh càng tốt. Tươi chia sẻ, cô mong muốn tất cả mọi người đều đắc Pháp và có cuộc sống ý nghĩa hơn bao giờ hết, giống như cô hiện giờ.

Rất nhiều đồng tu đã cao tuổi (trên 60) chia sẻ, họ từng chung sống với nhiều chứng bệnh mà y học bó tay như tim mạch, huyết áp, phong thấp, tiền đình, nhưng khi được Pháp cứu độ, họ cảm thấy khỏe hơn bao giờ hết. Nhiều đồng tu nữ ở độ tuổi xấp xỉ 70 cho hay, trước khi đắc Pháp, đi lại với họ là điều cực kỳ xa xỉ và họ cần có người dìu, đỡ mới có thể di chuyển vài bước trong chính căn nhà mình. Kể từ khi học Pháp và luyện công, bây giờ họ không chỉ đi lại bình thường, mà còn có thể xách đồ, vác nặng như thanh niên. Những câu chuyện thần kỳ như vậy, liệu có thể có được nếu không nhờ Đại Pháp và Sư phụ từ bi?

Phương pháp và cách thức giảng chân tướng là một vấn đề được chia sẻ và trao đổi nhiều ở buổi gặp mặt. Nhiều đồng tu đặt câu hỏi về cách xử lý thế nào khi bị can nhiễu từ chính quyền lúc đang giảng chân tướng. Đã có nhiều câu trả lời và đóng góp quý báu từ các đồng tu có kinh nghiệm, với nội dung chính là các đệ tử Đại Pháp cần có chính niệm thật mạnh khi giảng chân tướng, gạt bỏ tâm sợ hãi và luôn hòa ái, từ bi khi đối diện với công an, chính quyền địa phương. Chính tâm thái từ bi, sự Chân, Thiện, Nhẫn và chính niệm mạnh mẽ của các đệ tử Đại Pháp sẽ làm các nhân tố bất chính can nhiễu phải run sợ và lùi bước. Các đệ tử Đại Pháp đều tin tưởng rằng, Sư phụ luôn bên cạnh chỉ đường và bảo hộ cho họ.

Mỗi một chia sẻ tại Pháp hội đều là một câu chuyện cảm động và rất thật về sức mạnh vô biên của Đại Pháp, là minh chứng cho tấm lòng từ bi bao la của Sư phụ Lý Hồng Chí. Qua đó, các đệ tử nhận ra vấn đề còn tồn tại trong tu luyện của mình, có thêm ý chí và quyết tâm tinh tấn hơn nữa trên con đường chính đạo.

Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Việt Nam mong muốn bày tỏ thông điệp biết ơn đến với Sư phụ của họ:

“Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 63 của Người, chúng con, những đệ tử Đại Pháp, xin bày tỏ tâm thành kính nhất và xin cảm tạ tấm lòng từ bi phổ độ chúng sinh của Sư phụ. Chúng con kính chúc Sư phụ Sinh Nhật vui vẻ. Tất cả đệ tử Việt Nam nguyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp ‘Trợ Sư Chính Pháp’ và mong sớm cùng Sư phụ trở về nhà. Xin đa tạ Ân Sư.

Nguồn: http://vietdaikynguyen.com/v3/7646-de-tu-viet-nam-han-hoan-ky-niem-ngay-phap-luan-dai-phap-the-gioi-2014-cam-ta-an-su/

1 nhận xét:

  1. chỉ có thể bảo họ học pháp nểu không thì cho đi viện chứ không thể bàn cách chữa bệnh của người thường được .các bạn đang là người thường mất rồi

    Trả lờiXóa