4 thg 3, 2013

Faluninfo.net: Báo cáo ngụ ý quan chức Trung Quốc liên quan đến những khuất tất trong vần đề nhựa hoá cơ thể con người

faluninfo.net (13/12/2012)

New York- Một báo cáo (xem báo cáo) mới vừa chỉ ra chi tiết sự việc trong vòng mười năm qua chính phủ Trung Quốc đã hỗ trợ hoạt động mua bán bất hợp pháp cơ thể con người trị giá hàng triệu đô-la Mỹ, liên quan đến việc mưu sát người dân Trung Quốc và nhựa hoá thi thể họ, một thủ thuật thay thế chất lỏng trong cơ thể người bằng nhựa tổng hợp giúp bảo quản mô. Thậm chí chứng cứ còn cho thấy rằng phần lớn nạn nhân là những người tập Pháp Luân Công.

Bodies… the Exhibition (Triển lãm cơ thể con người) thuộc sở hữu của Premier Exhibition là một trong những nhà tiêu thụ cơ thể nhựa hoá có nguồn gốc từ Trung Quốc lớn nhất phải cho đăng khuyến cáo người xem như sau (tại triển lãm và trên website):
"Triển lãm này trưng bày thi thể của những công dân và những người lưu trú tại Trung quốc, nguồn gốc các thi thể này do Cục Cảnh Sát Trung Quốc nhận về. Cục Cảnh Sát có thể nhận thi thể của các tù nhân Trung Quốc. Premier không thể độc lập khẳng định rằng những thi thể người mà quý vị đang xem đây không phải là của những người bị nhốt giam trong các nhà tù Trung Quốc."
Báo cáo này xuất hiện sau khi ngày càng có nhiều chứng cứ và những mối quan tâm chú ý đến việc lạm dụng cấy ghép nội tạng do các bệnh viện quân đội Trung Quốc tiến hành, và một lần nữa đây lại là nơi mà phần lớn nạn nhân là các học viên Pháp Luân Công.

Tổ Chức Điều Tra Đàn Áp Pháp Luân Công Thế Giới (WOIPFG) đã công khai bản báo cáo trên hôm 24/11. Bản báo cáo nói rằng Trung Quốc đã trở thành nước xuất khẩu cơ thể người làm mẫu vật lớn nhất, khi toàn bộ cơ thể đều được bảo quản thông qua quá trình nhựa hoá có thể bán với giá 800.000 đô-la Mỹ.

Báo cáo trên khẳng định rằng, các chứng cứ cho thấy phần lớn thi thể là do công an cung cấp. Tuy nhiên, nguồn cung cấp thi thể không phải từ tội nhân bị tử hình mà là từ các tù nhân lương tâm bị nhốt trong các trại lao động và trung tâm tẩy não.

Báo cáo cung cấp bằng chứng những đoạn ghi âm cuộc gọi của các quan chức chính phủ, xuất bản phẩm của các đại học y khoa, quảng cáo của các công ty nhựa hoá tại Trung Quốc và việc mở rộng những trại lao động để nhốt những người tập Pháp Luân Công.

Nhiều chứng cứ đặc biệt cho thấy nguyên quan chức Đảng Công Sản Trung Quốc, Bạc Hy Lai và vợ ông ta - Cốc Khai Lai có liên quan đến vụ việc. Bạc điều hành rất nhiều trại lao động nằm gần phân xưởng nhựa hoá lớn nhất Trung Quốc.

Để xem thông cáo báo chí trước đây về việc lạm dụng cấy ghép nội tạng, xem tại đây.

Để xem báo cáo của Trung Tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp về việc thu hoạch nội tạng, bao gồm cả những thông tin liên quán đến Bạc Hy Lai và các quan chứ khác, xem tại đây.

Nguồn: http://faluninfo.net/article/1291/Report-Implicates-Chinese-Officials-in-Human-Body-Plastination-Abuse/?cid=84



Thông tin chi tiết liên hệ với Trung Tâm Thông Tin Pháp Luân Đại Pháp


Liên hệ: Gail Rachlin (+1 917-757-9780), Levi Browde (+1 845-418-4870), Erping Zhang (+1 646-533-6147), hoặc Joel Chipkar (+1 416-731-6000)

Fax: 646-792-3916 Email: contact@faluninfo.net, Website: http://www.faluninfo.net/

1 nhận xét:

  1. http://www.prxi.com/ Xem triển lãm cơ thể người

    Trả lờiXóa